วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

การแข่งม้าเล่น - Races เพื่อหลีกเลี่ยง

การแข่งม้าเล่น - Races เพื่อหลีกเลี่ยง
sbobet

การแข่งม้าเล่นเป็นสิ่งที่คนทำเพื่อความสนุก และหวังกำไร อย่างไรก็ตาม ไม่มีหลายวิธีที่แตกต่างกันเพื่อทำการเลือกการแข่งม้า Punters บางอย่างจะลอง และมีเดิมพันในทุกการแข่งขันในขณะที่คนอื่นมีงานมากขึ้น และจะดำเนินการลึกแบบฟอร์มการศึกษา และการวางเดิมพันเชื้อชาติที่เลือกเท่านั้น ไม่ว่าลักษณะใดของ punter คุณจะมีอยู่หลายชนิดของการแข่งม้าที่คุณควรหลีกเลี่ยงการมี wagers ร้ายแรงใด ๆ บน

การแข่งขันวันเสาร์ขนาดใหญ่ ในวันเสาร์ที่ส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักร คุณจะพบว่า การแข่งม้าที่สำคัญจะมีเหตุการณ์การแฮนดิแคปกับรางวัลใหญ่สำหรับการเชื่อมต่อที่ชนะ เชื้อชาติเหล่านี้ดึงดูดดีมีขนาดเขตข้อมูลเสมอไป และกำลังหลัก races ที่ม้าแข่งรถผู้หางาน และตั้งใจ tipsters ไม่ใช่อุบัติเหตุที่ส่วนใหญ่เชื้อชาติเหล่านี้สนับสนุน โดย bookmakers ในขณะที่พวกเขามีแนวโน้ม ที่มีกำไรมากที่สุดสำหรับพวกเขา

ในการแข่งขันของแฮนดิแคป จะยากที่จะหาผู้ชนะ แต่ มีเขตข้อมูลที่มีขนาดใหญ่และคุณภาพม้า ทำแม้ยาก เชื้อชาติชนิดเหล่านี้ไปดูแต่ไม่เช่นที่ดีเสนอสำหรับการเล่นที่ดีได้

Sprints เขตข้อมูลขนาดใหญ่ Sprint ยังเป็นการแข่งขันที่เรียกใช้ผ่าน furlongs 5 หรือ 6 ดึงค่อนข้างบ่อยเหล่านี้เชื้อชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งมีคุณค่ายิ่งดูดเขตข้อมูลขนาดใหญ่ และนี้สามารถนำเสนอการ punter กับปัญหาที่แท้จริง เดิมที ดีม้าไม่อาจดีขึ้นซึ่งก็คือวาดสำหรับการเริ่มต้นของการแข่งขัน ม้าลากใกล้กับรถไฟกำลังทำงานอยู่ภายในอาจเปรียบอีกม้าลากด้านนอกของเขตข้อมูลแตกต่างกัน มีปัญหาเพิ่มเติมเป็นที่ไม่ว่าอย่างไรดีม้าคือ ถ้าไม่ไม่ได้รับจากการขายทันทีก็อาจสูญเสียของโอกาสในการชนะรับก่อนที่แทบไม่มีเริ่มการแข่งขัน ยัง ถ้าม้า finisher ที่รวดเร็วจะสามารถ ค้นหาเส้นทางของบล็อก โดยช้าม้าใกล้เสร็จ Sprints เขตข้อมูลขนาดใหญ่ได้แน่นอนเชื้อชาติเพื่อหลีกเลี่ยง

Apprentice และเชื้อชาติสมัครเล่น jockey โดยทั่วไปมาตรฐานของม้าและ jockeyship มีการปรับปรุงมากกว่าทศวรรษน้อยสุดท้าย แต่ไม่มีไม่มีทดแทนสำหรับประสบการณ์ Young jockeys และบรรดาผู้ที่แข่งขี่เป็นประจำจะต้องรับผิดชอบทำความผิดพลาดและ misjudgements ในระหว่างการแข่งขัน เหล่านี้เป็นเชื้อชาติชมดูแบบหากคุณสามารถเล็งเห็นถึงความสามารถพิเศษบางอย่างในอนาคตแต่ไม่ต้องการเดิมพันอีกครั้ง

ในส่วนใหญ่ของเหล่าเชื้อชาติ 3 อัตราเดิมพันมีแนวโน้มค่อนข้างน่าสนใจกับคนโปรดที่มักจะเริ่มต้นที่ 5/1 หรือสูงขึ้น ด้วยเหตุผลนี้ หลาย punters รวมเชื้อชาติเหล่านี้ในการเดิมพันหลายเช่นแยงกีหรือแคนาดาซึ่งเป็นเดิมพันมีกำไรมากที่สุดสำหรับ bookies เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น เมื่อคุณเห็นชนิดของเชื้อชาติเหล่านี้บนบัตร sit กลับ ชมเพลิดเพลิน และปล่อยให้เงินของคุณในกระเป๋าของคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น