วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

ความครอบคลุม Bunt Fastpitch ซอฟต์บอลของเยาวชน

ความครอบคลุม Bunt Fastpitch ซอฟต์บอลของเยาวชน
sbobet

จะ รับทีมซอฟต์บอลทึบ fastpitch ทีมของคุณต้องเป็น well-drilled ในความครอบคลุมการ bunt ซอฟต์บอล fastpitch บทความนี้จะกล่าวถึงโครงร่างมาตรฐานที่เหมาะสมสำหรับการป้องกันฐานของคุณ Moreso มากกว่าที่จะเป็นมหาในการดำเนินการครอบคลุม bunt ซอฟต์บอลทักษะอื่น ๆ การฝึก และทำซ้ำเป็นละครนี้ต้องเป็นทีมงานเคมีจำนวนมาก

เล่นบอล sbobet แทงบอล ปลอดภัย

เค้าโครงทั่วไปของหน่วยรับของคุณควรมีผู้เล่นเบส 1 เล่นในข้างหน้าแรกประมาณ 3-5 feet ผู้เล่นเบส 2 และ Shortstop ควรสามารถวางตำแหน่งบางหลังปกติ (ขึ้นอยู่กับอายุและระดับการแข่งขัน) ผู้เล่นเบสสามควรจะอยู่ประมาณ 10-12 feet ภายในกระเป๋าข้างบ้านจาน วางตำแหน่งนี้ฐานกำหนดที่ 3 ผู้เล่นเบส 1 ผู้เล่นเบส รูปเหยือกน้ำ และ catcherเล่นสี่ในตำแหน่งให้เขตข้อมูลลูกบอลได้ โปรแกรมเล่นเหมาะกับเขตข้อมูลลูกบอลมีผู้เล่นเบสสาม เธอจำเป็นต้องได้ทั่วไปบนเขตข้อมูลบน bunt ความครอบคลุมการเล่นเป็นเธอย้ายไปเล่นที่ 1 พื้นฐานโปรแกรมเล่น และเธอควรมีวิสัยทัศน์ที่ดีที่สุดของการเล่นทั้งหมด ขณะที่เธอกำลังชาร์จลูกบอล เธอจำเป็นต้องทำการเรียกเป็นเพื่อที่จะใช้เขตข้อมูลลูกบอล กี่ครั้งได้เราเห็นเข้าใกล้ผู้เล่นอย่าง น้อย 2 on the ball และคิดว่าโปรแกรมเล่นอื่น ๆ จะทำให้การเล่นเท่านั้นเพื่อทำให้การเล่นไม่ได้เลยหรือไม่ มากเกินไป ควรมีการชาร์จไฟลูกบอล และเรียกตำแหน่งของโปรแกรมเล่นที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเพื่อทำให้การเล่น ผู้เล่นเบสสาม

คง bunt hardest เขตข้อมูลจะลูกบอลอยู่ประมาณ 6 feet ด้านหน้า ของบ้านจาน และ ลงปกติ 1 นี่คือตัวอย่างที่เฉพาะซึ่งทีมงานเคมีจะมาถึงในการเล่น ผู้เล่นเบส 3 จะต้องประเมินอย่างรวดเร็วที่มีการเล่นที่ดีที่สุดบน the ball โดยปกติ catcher ที่จะเป็นตัวเลือกที่ต้องการตั้งแต่ momentum ของเธอเป็นหัวหน้าไปยังระดับที่ 1 พื้นฐาน อย่างไรก็ตาม เธออาจได้รับการออกจากตำแหน่งของหล่อนช้า

ครอบคลุมซอฟต์บอล Bunt - ไม่ Runners บนฐาน

ด้วยไม่มี runners บนพื้นฐาน 1st รูปเหยือกน้ำ Catcher และ 3 กำลังจะล้มเหลวลูกบอล ผู้เล่นเบส 2 มีความรับผิดชอบครอบคลุมระดับที่ 1 พื้นฐาน และการได้รับการโยน Rightfielder ควรใช้เป็นมุมประมาณ 20-30 feet หลัง 1 พื้นฐาน และใกล้เส้นฟาวล์ด้วน errant ใดผิดพลาด มันสำคัญมากสำหรับการ rightfielder การรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยหลัง 1 ฐานอื่น ๆ การโยนพเนจรไปฐานที่ 1 อาจดีจบขึ้นที่มุมบนขวาฟิลด์สำหรับhomerun Centerfielder ควรใช้เป็นมุมตำแหน่งหลัง rightfielder การให้ความช่วยเหลือเรียกการโยนพเนจร Shortstop ควรใหญ่ให้ 2 พื้นฐานในกรณีของข้อผิดพลาดที่ 1 พื้นฐาน Leftfielder ควรใช้เป็นมุมเพื่อวางตำแหน่งตัวเธออยู่เบื้องหลัง shortstop

ครอบคลุมซอฟต์บอล Bunt - นักวิ่งบนฐานที่ 1

ถ่ายออกในขณะที่ฐาน 1 !!! ไม่แม้แต่พิจารณาไปสำหรับนักวิ่งที่รอคอย และความพยายามที่ได้รับที่ที่ 2 base เป็น fools ทองและคุณจะโชคดีเพื่อทำการเล่นที่ 10% ของเวลา การวางตำแหน่งของผู้เล่นทั้งหมดจะเหมือนกันยกเว้นสำหรับ shortstop และ leftfielder สุดทำเล่น shortstop จะต้องทำให้ได้ สัญชาตญาณของเธอจะครอบคลุม 2 พื้นฐานสำหรับการ steal อย่างไรก็ตาม ถ้าเธอไม่ที่ และ bunt ถูกใส่ไว้ในเล่น มันจะเปลี่ยนเป็นแบบการแข่งขันวิ่งระหว่างเธอและนักวิ่งที่ได้รับการบริการพื้นฐาน (ถ้าที่นักวิ่งในระดับที่ 1 เห็น shortstop ที่ 2 เพียงแต่ยังคงทำให้ทราบว่า 3 จะเป็น การเล่นยากมากสำหรับ shortstop เพื่อเรียกใช้จากอันดับ 2 ไป 3 และอยู่ในตำแหน่งเพื่อทำการจับ และแท็ก) การเล่นนี้ได้อย่างถูกต้อง ตำแหน่ง shortstop 5 ฟุตใกล้กับฐานที่ 2 เพื่อเธออยู่ในตำแหน่งเพื่อให้ครอบคลุมการ steal โดยไม่มีการแบ่งตามฐานก่อนที่จะทราบว่าถ้าลูกบอลเป็น bunted เรียบร้อยแล้ว ถ้าลูกบอลไม่ bunted เธอครอบคลุมฐานที่ 2 สำหรับ steal ถ้าลูกบอลเป็น bunted เรียบร้อยแล้ว เธอครอบคลุม 3 base เธอไม่โกงเพื่อให้ครอบคลุมการบริการพื้นฐานอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือถ้าเป็นการขโมยที่นักวิ่งบน 1st shortstop จะออกจากตำแหน่งมีการโยน Leftfielder จะมีมุมให้ได้ประมาณ 20-30 feet หลังบริการพื้นฐานและบนเส้นฟาวล์เขตข้อมูลซ้ายเพื่อสำรอง errant การโยน

ครอบคลุมซอฟต์บอล Bunt - Runners บนฐานที่ 1 และ 2

ถ่ายที่ขณะ 1ST BASE อีกครั้ง !!! ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับอายุและทักษะของทีมของคุณ คุณอาจสามารถรับนักวิ่งในระยะที่ 3 ฐาน ถ้า bunt สั้นมากดังนั้น catcher ที่สามารถทำการเล่นอย่างรวดเร็ว ของถ้า bunt ยากเกินไป และคนขว้างลูกหรือผู้เล่นเบสที่ 1 สามารถทำให้การเล่นที่รวดเร็ว อาจเป็นไปได้เพื่อรับนักวิ่งที่ออกที่ 3 ฐาน อย่างไรก็ตาม อัตราเดิมพันไม่แน่นอนในกระป๋องของคุณ และถ้าเล่นไม่สำเร็จ ผลมีฐานที่โหลด ความครอบคลุมการเล่นนี้จะเหมือนกับความครอบคลุมสำหรับนักวิ่งที่บนความครอบคลุมพื้นฐานที่ 1 ข้อยกเว้นที่ระบุไว้คือ rightfielder จำเป็นต้องทราบในการ overthrow เธอควรจะเตรียมพร้อมที่จะโยนลูกบอลภายในบ้าน นอกจากนี้leftfielder ต้องการใช้ตำแหน่งของเธอสำรองหลัง 3 ฐานในกรณีที่มีพยายามเล่นที่ 3 ฐาน

ครอบคลุมซอฟต์บอล Bunt - ฐานที่โหลด

สิ่งไม่ซ้ำกันเกี่ยวกับการเล่นนี้ได้ว่า เป็นระดับที่ 1 พื้นฐานหรือ Catcher ต้องทำการโทรเป็นตำแหน่งที่จะโยนลูกบอล ผู้เล่นเบส 3 และรูปเหยือกน้ำมีเวลามากยากรู้วิธีปิดนักวิ่งที่จะไปบ้านจาน นอกจากนี้ เฉพาะสำหรับการเล่นนี้ จะที่ catcher ที่จำเป็นเพิ่มเติมวินัย เธอทันทีต้องกำหนดถ้า fielder อื่นสามารถเล่นลูกบอล และทอยได้เพื่อเธอสำหรับแรงออกจากบ้าน ถ้าเป็นกรณีนี้ เธอจำเป็นต้องใช้ผู้เล่น 1 เบสของ stance ที่จาน และเตรียมพร้อมที่จะรับการโยนแล้ว โยนไปฐานที่ 1 สำหรับการเล่นคู่กัน เธอยังต้องกำหนดว่าถ้าเธอเป็นโปรแกรมเล่นเท่านั้นที่สามารถทำการเล่นบน the ball และได้รับที่ที่บ้าน หรือ 1st base นี้เป็นการเล่นแรงดันในการป้องกัน แต่ มียอดเงินของการปฏิบัติงานควรจะทำให้การเล่นที่บ้านบนพื้นฐานค่อนข้างเป็นงานประจำ ถ้าไม่เคยสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการทำที่ที่บ้าน fielders ที่ต้องใช้เวลาออกที่ 1 พื้นฐาน

ครอบคลุมซอฟต์บอล Bunt - ค้นหาลูกเล่น

เมื่อ runners อยู่บนฐาน และอยู่เล่น bunt นี่คือเวลาเหมาะสำหรับการค้นหาเล่นคู่ โดยปกติ runners นักโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อท้ายวิ่ง จะมีดาว leadoffs บนเมื่อ bunt อยู่ใหม่ ฝึกของคุณเล่นการโต้กลับไป bunt ที่ตอกขึ้นในอากาศ นักวิ่งที่ง่ายที่สุดไปยังคู่ขึ้นอยู่โดยทั่วไปเป็นนักวิ่งบนฐานที่ 1 ป็อปติดตาม และไฟลูกบอลไปยังระดับที่ 1 พื้นฐานสำหรับแรงออก นักวิ่งระยะที่มักในตำแหน่งที่ดีพอที่จะสามารถกลับไปยังฐานของเธออย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตามเธอคงจะออกจากตำแหน่งต้องได้ล่วงหน้าเมื่อคุณโยนไปยังระดับที่ 1 สำหรับเล่นคู่

ครอบคลุมซอฟต์บอล Bunt - นำ

เกือบไม่ มีข้อยกเว้น ทีมของคุณอยู่ไกลดีปิดถ่ายที่ที่ฐานที่ 1 พิจารณาความยากของการที่นักวิ่งระยะและตำแหน่งที่คุณปล่อยให้ตัวคุณเองในถ้าเล่นไม่สำเร็จ เป็นมูลค่าความเสี่ยงไปสำหรับนักวิ่งระยะที่ไม่ค่อย ฉันจะส่งการเฉพาะเวลาที่มันจะขวางเพื่อรับนักวิ่งที่รอคอยคือเมื่อชนะเกมที่ได้ทำงานอยู่ในระดับที่ 3 ฐาน แม้จะผูกขาดการเกมใช้รันบนพื้นฐาน 3 ฉันจะพิจารณาทำที่ที่ระดับที่ 1 พื้นฐาน และอนุญาตให้นักวิ่งที่อยู่อันดับ 3 กับคะแนน ถ้าคุณไปออกที่บ้านและที่อยู่สำเร็จ คุณอนุญาตเกมเพื่อจะร่วม และได้รับอนุญาตชนะรันบนฐานหรือล่วงหน้าบนฐานการโดยไม่ได้รับการออก เป็นครูฝึก คุณกำลังค้นหาวิธีที่จะฉวยพ่ายแพ้จากการ jaws ของชัยชนะ และที่ไม่ใช่สิ่งที่ดี

โปรดจำไว้ว่า ปุ่มเพื่อให้มีการป้องกัน fastpitch ประสบความสำเร็จคือการ ทำให้เปอร์เซ็นต์ที่สูงมากของเอกสารง่าย คุณต้องหลีกเลี่ยงท้อถอย innings ใหญ่คู่แข่ง ใน fastpitch ซอฟต์บอล inning อันตรายใหญ่หนึ่งสามารถได้อย่างง่ายดายมากตัดสินเกม ถ้าคุณซ้ำไปซ้ำมาเล่นสำหรับนักวิ่งที่รอคอย คุณจะอย่างสม่ำเสมอให้อัพ innings ใหญ่ เพิ่มเติม ถ้าคุณไม่สามารถปิดสูง ๆ bunting เกม คุณไม่มีโอกาสชนะมาก ในบทความอื่นบนเว็บไซต์นี้ ฉันบอกเรื่องราวของ bunting สุด 10 แถวหนึ่ง inning เชื่อฉัน คุณไม่ต้องการให้ทีมงานที่เห็น bunts ที่ 10 ในแถวนั้น ซึ่งหมายความว่า ทีมของคุณไม่สามารถครอบคลุม bunt และคุณไม่สามารถชนะ สำหรับวิธีการที่ดีที่สุดเพื่อฝึกความครอบคลุมโครงร่าง bunt ซอฟต์บอลของคุณโปรดดูที่บทความการ Bunting เกมอยู่ที่ http://www.mysoftballcoach.com/bunting.html

ขณะนี้ ไปรับรถโค้ช 'em

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น