วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

Club แนวความคิดสร้างสรรค์สำหรับการหยอกล้อหลังจากกิจกรรมของโรงเรียน

Club แนวความคิดสร้างสรรค์สำหรับการหยอกล้อหลังจากกิจกรรมของโรงเรียน
sbobet

โรงเรียนอยู่กลับในเซสชัน และคุณกำลังมองหา creative หลังโรงเรียนกิจกรรมสำหรับเด็ก ไม่ ว่าคุณจะเป็นหลัก หรือหลัง จากการให้บริการดูแลโรงเรียน รักษาเด็กว่าง ความสุข และปลอดภัยได้ท้าทาย 3:00:00 ย่ำค่ำระหว่างคือเมื่อเด็กต้องสนุกกิจกรรมเพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขากำลังเบื่อ ฉันได้แสดงข้อคิดเห็นสำหรับหลังโรงเรียนคลับที่ง่ายต่อการวางแผนและความสนุกสำหรับเด็กการทำ

ผลบอล sbobet online sbobet แทงบอล ปลอดภัย

การจัดระเบียบสโมสรทำอาหารการทำอาหารว่างแบบลดอาหารสำหรับทุกคน ทำบันทึกสุขภาพแบบผสมกับกราโนล่า หรือข้าว ถั่ว pretzels เมล็ดพืช และผลไม้แห้ง สับผลไม้ smoothies ใน blender เป็นโยเกิร์ตไขมันต่ำ- สดผลไม้ น้ำผึ้ง และน้ำแข็ง ใส่กัน pizzas ขนาดเล็กกับขนาดเล็ก bagels ซอสพิซซ่า และชีส ทบทวนแนวคิดทางคณิตศาสตร์เช่นเศษส่วน การบวก และการลบ ด้วยการทำอาหารบทเรียนที่

ฟิตเนสที่มีอยู่จริงคือ กิจกรรมการวางแผนในแต่ละวันนั้น เด็กประมาณหนึ่งชั่วโมงของการออกกำลังกายแต่ละวันนั้น มีการฟิตเนสคลับเพื่อจัดระเบียบทีมกีฬาเช่นลูกบอลอดจ์ ซอฟต์บอล และวอลเลย์บอลเล่นกับทุกคน สโมสรสามารถวางแผนเชื้อชาติ relay และฟิตเนส และเกมเคลื่อนที่ ถ้า weather ฝน หรือหิมะตกหนัก เล่นวอลเลย์บอลในร่ม บาสเกตบอล หรือตั้งค่าการจัดหลักสูตรฟิตเนสขวากหนาม

วางไว้ในการนำเสนอการเล่นหรือหุ่นเชิดคือ กิจกรรมที่สามารถต่อเนื่องสำหรับหลายสัปดาห์หรือมากกว่านั้น มีตัวละครหรือหุ่นคลับ ที่สอดคล้องกับสองครั้งต่อสัปดาห์ เด็กจะรับเรื่อง หรือเล่นว่า พวกเขาชอบ costumes หรือ puppets สร้างอุปกรณ์ประกอบฉาก และปฏิบัติของพวกเขาส่วนการออกแบบ เลือกวันที่สำหรับประสิทธิภาพการทำงาน และเชิญอื่น ๆ นักเรียน เพื่อน และครอบครัวมาดูของพวกเขาผลิต

ความคิดเห็นกิจกรรมคลับแปดยอดเยี่ยมหลังโรงเรียน:

วิทยาศาสตร์ Club: ทดลองทำและบันทึกผลลัพธ์ เกม chess Club: มีทัวร์นาเมนต์ Book Club: หนังสือ การสนทนา อ่าน และเขียนคำวิจารณ์หนังสือ ชมรมนาฏศิลป์: เรียนรู้ขั้นตอนการเต้นรำจากทุกมุมโลก ภาษา Club: เรียนรู้เครื่องหมายหรือภาษาต่างประเทศ ชมรมถ่ายภาพ: ถ่ายจิกอื่น ๆ สื่อสารมวลชน Club: ใส่กันเป็นจดหมายข่าวรายเดือน ชมรมศิลปะ: วาด ภาพวาด ปฏิมากรรม และ cartooning

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น