วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

อันตรายของ Mountain Climbing

อันตรายของ Mountain Climbing
sbobet

ในขณะที่ mountain climbing สามารถเป็นหนึ่งในกีฬาท้าทาย และน่าตื่นเต้นมากที่สุด ยังมีอันตรายมากมายเกี่ยวข้องใน mountain climbing ซึ่งหนึ่งควรพิจารณา เมื่อต้องการลดอัตราเดิมพันของเหยื่อที่ยาวเหยียดล้มการบาดที่เจ็บทำลายชื่อเสียง หรือร้ายแรงบนภูเขา ทำให้แน่ใจว่า คุณทราบทั้งหมดอันตราย และนำมาตรการป้องกันความปลอดภัยที่เหมาะสม ในบทความนี้ เราจะมีลักษณะบางอย่างของอันตรายพบโดยทั่วไปหนึ่งที่ใบหน้าเมื่อปีนเขา

ภัยเด่นชัดที่สปริงเพื่อจิตใจเมื่อคิดเกี่ยวกับ mountain climbing เป็นอันตรายในการ falling Surfaces ขรุขระของหิน exposed ทำให้ง่ายต่อการทำลายของกระดูก หรือแม้กระทั่งตายทันทีจากตกหลุม comparatively สั้น ๆ Climber ภูเขาที่ต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมรอบ ๆ เขาอย่างต่อเนื่อง และให้แน่ใจว่าเขา / เธอประมาณของความแข็งแกร่งและมั่นคง / ความแน่วแน่ของหินถูกต้อง หินสามารถเน่า และให้ทาง crumbling เมื่อมีใช้น้ำหนักเหล่านั้น ความเร็วที่น้ำหนักจะถูกโอนย้ายจากจุดหนึ่งไปยังอีกยังมีความสำคัญ มือถือ หรือเท้าถือเป็นภาพเคลื่อนไหว jerking จะ dislodge Climbers จำนวนมากใช้ประโยชน์จากหลายฝ่ายสนับสนุนจุดเพื่อป้องกันตัวเองในกรณีอย่างใดอย่างหนึ่งของพวกเขาสนับสนุนให้ทาง ยังมี wisest ในกรณีแนวตั้ง หรือใกล้แนวตั้ง ascents กำลังถูก ดำเนิน ไต่ในทีม เมื่อปีนเขาเข้าด้วยกัน สมาชิกทีมเสมอต้องทราบตำแหน่งของผู้อื่นงาน ตามที่พวกเขาพึ่งผู้อื่น สำหรับการสนับสนุนทางกายภาพ และ การช่วยเหลือถ้ามีปัญหาฉับพลัน

อันตรายทั่วไปอื่นสำหรับ climbers ภูเขาหิมะถล่มที่อยู่ หิมะถล่มเกิดขึ้นใด โดย loose หิมะที่สะสม ตาม rolls ลงภูเขา ในที่สุดเป็นจำนวนมาก ๆ ขนาดใหญ่ หรือเป็นพื้นของหิมะซึ่งแบ่งทันทีฟรี Climbers ต้องได้พบกับเทคนิคการปีนเขาหิมะ และสนใจกับอากาศล่าสุดทราบระดับอันตรายพวกเขาเผชิญจากหิมะถล่มสามารถปิด ถ้าไม่มีความเสี่ยงสูงมีหิมะถล่มเนื่องจากเงื่อนไขภายในไป ผู้นำของการปีนได้เตรียมพร้อมที่จะกลับ ' นี้จะเป็นการยากที่จะทำอย่างไรเมื่อพยายามอย่างมากได้ถูกย้ายไปถึงส่วนที่สูงของภูเขา และน่าอึดอัดด้วยเนื่องจากไม่ มีผู้อื่นเป็นทริกเกอร์ หิมะถล่มมักจะไม่เกิดขึ้นทำให้ไปพูดว่าไม่ว่าจะกลับมาหรือไม่เป็นสิ่งจำเป็น ยังคง ออกกำลังกายความระมัดระวังเมื่อเงื่อนไขหิมะเป็นอันตรายคือการวิธีเดียวที่จะสามารถเซฟ เกียร์มาตรฐานความปลอดภัยที่ใช้สำหรับพื้นที่ที่อาจเกิดขึ้นหิมะถล่มมีหิมะถล่มเบคอน shovel และสอบสวน

สุดท้าย weather ยังเป็นอันตรายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนจนถึงด้านบนของภูเขา การรวมของเย็น หิมะตกหนัก weather ซึ่งอาจทำได้ยากมากเมื่อต้องการดูพื้นที่ล่วงหน้าของคุณ และความสูง ซึ่งทำให้ยากต่อการหายใจ ทำการปีนเขาไปยอดภูเขาสูงท้าทายที่สุด ต้องแน่ใจว่านำสนับสนุนที่เหมาะสม และระดับของออกซิเจนที่ว่า พวกเขามากับพวกเขายังคงปลอดภัย gauge climbers

ใช้เวลาทั้งหมดนี้ลงในบัญชีและคุณสามารถเพลิดเพลินกับการปีนเขาของคุณ และเก็บความเสี่ยงให้น้อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น