วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีการกลายเป็น ส่วนหนึ่ง NFL Player 1

วิธีการกลายเป็น ส่วนหนึ่ง NFL Player 1
sbobet

กลาย เป็นผู้เล่น NFL ถูกความฝันของฉันตั้งแต่ผมในมัธยม และฉันถูกอย่างใดอย่างหนึ่งที่โชคดีสองสามที่จริงทำให้มันไปทาง NFL ฉันเคยเล่นสำหรับนิวยอร์กไจแอนตส์ Saints วออร์ลีนส์ Redskins Washington, Baltimore Ravens และ Jaguars Jacksonville

ชีวิตของฉันใน NFL มีประสบการณ์น่าจับตา อย่างไรก็ตาม NFL มาได้ยากมาก ในบทความนี้ ต้องการอภิปราย hurdles จิตที่เป็นนักกีฬาสาวจะไปผ่านหากพวกเขาต้องการให้ทางกับ NFL บางประการ

ฉันเตรียมสำหรับการ NFL เริ่มในโรงเรียนมัธยมเมื่อตระหนักว่า ผมมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลดิวิชั่นหนึ่ง ฉันเข้าร่วมโปรแกรมดีเด่นโรงเรียนมัธยมที่ Eisenhower มัธยมใน Lawton, OK ที่ฉันเล่นกับโรงเรียนคู่แข่งได้ (Lawton Highโรงเรียน) ที่มีผลิตรวมทั้ง Michael Minter Carolina Panthers, Shields จะของหัวหน้า new York City, Daly การ์ดเนอร์ของ Miami Dolphins, James Trapp Oakland Raiders และสีน้ำตาล Jamal ของ Saints วออร์ลีนส์ความสามารถพิเศษของ NFL

เล่นกับนักกีฬาสุดในโรงเรียนมัธยมจริง ๆ ช่วยยกเกมของฉันเป็นดีที่สุดอาจเป็น เป็นกีฬา การเตรียมการสำหรับมืออาชีพเริ่มเมื่อคุณตัดสินใจว่า คุณต้องการให้นักกีฬาที่ดีที่สุดคุณได้สำหรับคุณ - ไม่ใช่สำหรับพ่อแม่ของคุณ ไม่ใช่ สำหรับแฟนของคุณ และ สำหรับเพื่อนไม่ เป็น โปรแกรมเล่น NFL ที่คุณต้องการเขียนจะเล่นดีที่สุดและคุณต้องทำทุกอย่างที่คุณสามารถป้องกัน และใจทำให้ตัวเองสามารถแข่งขันกับดีที่สุด

แต่การนักกีฬายอดเยี่ยมเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของสิ่งที่ใช้เพื่อทำให้การ pros. การพัฒนาทักษะของคุณจิตเป็นเพียงเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นการพัฒนาทักษะทางกายภาพของคุณ

ครั้งแรก คุณไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ถ้าคุณมีคะแนนไม่ดี การทำงานจริงกลาย เป็นผู้เล่น NFL เริ่มทำงานในห้องเรียน สำหรับฉัน ห้องชั้นไม่ยาก และฉันได้ทำงานหนักมากเพื่อให้วิชาของฉันขึ้น แต่เข้าใจว่า ถ้าคะแนนของฉันไม่ถูกต้องได้ ฉันจะถูกเตะออกจากทีมโรงเรียนมัธยม และ ถ้าฉันถูกเตะออกจากทีมโรงเรียนมัธยม ฉันจะไม่สามารถเล่นฟุตบอลวิทยาลัย และคณะฟุตบอลคือ ความต้องการสำหรับกลาย เป็นเครื่องเล่น pro เนื่องจากการที่ ฉันทำงานหนักมากเพื่อให้วิชาของฉันขึ้น

ถ้าคุณต้องการกลายเป็น การเล่น NFL คุณต้องจัดทำงานชั้นอย่างจริงจังเพื่อให้ตัวเองมีโอกาสในการเล่นฟุตบอลของโรงเรียน นี่คือความลับนักศึกษาส่วนใหญ่นักกีฬาไม่ทราบ วิทยาลัยรักนักกีฬาสมาร์ท โดยมีทั้งนักเรียนที่ดีและเป็นนักกีฬายอดเยี่ยม คุณมากขึ้นโอกาสในการถูก recruited โดยพรานเป็นทีมฟุตบอลวิทยาลัยหลัก ทำไมคุณถาม สมาร์ทผู้เล่นทำการตัดสินใจสมาร์ทบนเขตข้อมูลฟุตบอล และช่วยให้ชนะเกม ถ้าคุณดูที่มากมายของผู้เล่น NFL มากที่สุด ไว้ให้มากไม่ใช่นักกีฬาดีที่สุด คืออะไร มีนักกีฬา smartest เมื่อคุณเล่นในมืออาชีพ เล่นจะซับซ้อนมาก และคุณจำเป็นต้องคิดมากอย่างรวดเร็ว นั่นคือเหตุผลเป็นสิ่งสำคัญดังนั้นเพื่อสร้างพลังสมองของคุณเพียงมากเป็นทักษะกีฬาของคุณ ทำนี้เป็นหนึ่งในขั้นตอนแรกขนาดใหญ่ไปยังกลาย เป็นเครื่องเล่น pro

อีกส่วนที่สำคัญของการเป็นผู้เล่น pro มีวิธีนำตัวเองเป็นคน คุณรับพร้อมดีกับเพื่อนนักกีฬาและสถานีน้ำตก คุณจะเป็นสมาชิกที่ดีของชุมชนของคุณหรือไม่ วิทยาลัยและทีม pro ต้องการแบบมีส่วนร่วมทีมสมาชิก นักกีฬาไม่บูดที่ทำให้เกิดปัญหา เป็นเรื่อง และจะมีความละอายใจขององค์กร กีฬาที่ทำให้เกิดปัญหากับสมาชิกของทีมของเขา และจะเป็นปัญหากับกฎหมาย ข้างในทีม ปัญหาผู้เล่นจะถูกเอาออกจากทีมแข่งขันกีฬาอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ถ้าคุณต้องการให้กับการ NFL เก็บด้วยตัวคุณเองออกจากปัญหา และเป็นบุคคลแบบจำลอง

สรุป การเป็นนักกีฬาที่ดีไม่เพียงพอให้กับมืออาชีพ คุณต้องทำงานหนักทั้งเปิด และ ปิดเขตข้อมูล บุคคลที่ทีมของคุณสามารถนับจำนวนบน และจะภูมิใจได้ ถ้าคุณทำเช่นนี้ คุณจะเพิ่มโอกาสของการเป็น recruited โดยพรานวิทยาลัย และทำให้การมืออาชีพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น